Tin mới cập nhật
0923.409.779
0923.409.779

CEO toàn cầu Tập đoàn FrieslandCampina: “Tôi ấn tượng về mô hình kinh doanh của Bách hóa Xanh”

Thứ năm, 21:24:01 17/10/2019

“Phải nói rằng tốc độ tăng trưởng doanh thu và mô hình khác biệt, độc đáo của Bách hóa Xanh làm chúng tôi vô cùng kinh ngạc” Ông Hein Schumacher, CEO toàn cầu của Tập đoàn FrieslandCampina đã chia sẻ trong buổi ký kết hợp tác chiến lược giữa hai bên.

Đặc biệt, khi nghe chia sẻ của đại diện Bách hóa Xanh về tốc độ mở rộng siêu thị từ 70 - 80 siêu thị/tháng của chuỗi càng khiến ông Hein Schumacher bất ngờ và cảm thán.

“Chúng tôi vô cùng ấn tượng trước sự tăng trưởng của chuỗi trong thời gian vừa qua và xác định Bách hóa Xanh là đối tác chiến lược quan trọng của tập đoàn. Sự hợp tác này chắc chắn sẽ nhân lên sức mạnh cho cả hai bên trong tương lai”. Ông Hein Schumacher chia sẻ thêm.

FrieslandCampina, ceo FrieslandCampina, tập đoàn FrieslandCampina, bách hoá xanh

Ông Hein Schumacher (áo trắng) hào hứng chia sẻ các kế hoạch phát triển giữa 2 tập đoàn trong thời gian sắp tới

Chỉ sau 1 năm hợp tác, doanh thu của FrieslandCampina tại Bách hóa Xanh đã tăng lên gấp 3 lần. Cùng với việc cả hai bên tìm được tiếng nói chung cho sự phát triển trong tương lai chính là những lý do thúc đẩy FrieslandCampina quyết định ký kết hợp tác chiến lược với Bách hóa Xanh. Sự hiện diện của ông Hein Schumacher, CEO toàn cầu của tập đoàn tại buổi ký kết càng là minh chứng cho thấy ông lớn ngành sữa đánh giá cao và tin tưởng vào hợp tác với chuỗi bán lẻ năng động của công ty cổ phần đầu tư Thế Giới Di Động.
FrieslandCampina, ceo FrieslandCampina

Hai bên vô cùng hào hứng khi cùng tìm được tiếng nói chung cho sự phát triển trong tương lai

Việt Nam được đánh giá là thị trường tiêu thụ sữa tiềm năng với cơ cấu dân số trẻ, mức tăng dân số cao khoảng 1,2%/năm, tỷ lệ tăng trưởng GDP 6-8%/năm, thu nhập bình quân đầu người tăng 14,2%/năm. Những yếu tố này cùng với xu thế cải thiện sức khỏe và tầm vóc của người Việt khiến cho nhu cầu tiêu thụ các sản phẩm sữa luôn giữ mức tăng trưởng cao. Theo thống kê, trung bình một người Việt tiêu thụ chỉ 7,3 lít sữa một năm trong khi con số này ở Singapore là 15,3 lít và Hàn Quốc là 22,8 lít. FrieslandCampina

Mô hình phát triển của Bách hóa Xanh đang thu hút rất nhiều nhà đầu tư và đối tác của ngành bán lẻ 

Nói về thành công của Bách hóa Xanh, chỉ mới 8 tháng đầu năm 2019 chuỗi đã tăng trưởng lên đến 158% so với cùng kỳ. Doanh thu bình quân mỗi cửa hàng đạt hơn 1,5 tỷ đồng/tháng và tiếp đón hơn 11,5 triệu lượt khách hàng chỉ riêng tháng 8/2019. Con số ấn tượng này sẽ tiếp tục tăng trưởng mạnh và ổn định trong tương lai khi Bách hóa Xanh chỉ mới chuẩn bị bước vào giai đoạn tăng tốc. Năm 2020 Bách hóa Xanh đã lên kế hoạch tăng tốc và mở rộng thêm 1000 siêu thị trong năm sau, nâng tổng số siêu thị lên đến 2000. Trong vài năm tới, doanh thu của chuỗi được kỳ vọng bằng tổng hai chuỗi Thegiodidong.com và Điện máy Xanh cộng lại.

Theo Thiên An

Nguồn: tieudung.vn

CÙNG CHUYÊN MỤC

Vietcombank khai trương Văn phòng đại diện tại Mỹ

Viên Uống Hạ Đường Diagold Vinh Dự Nhận Được Huy Chương Vàng “Sản Phẩm Vàng Vì Sức Khỏe Cộng Đồng” Năm 2019

Virtuozzo bắt tay hợp tác chiến lược với Mắt Bão tại Việt Nam

Doanh nhân Lê Trọng Huấn: Vinh dự được vinh danh doanh nhân Việt Nam tiêu biểu và nhận Cúp Thánh Gióng 2019

Doanh nhân thành đạt Lê Thị Hương - Hành trình phá vỡ giới hạn an toàn của người phụ nữ

CEO toàn cầu Tập đoàn FrieslandCampina: “Tôi ấn tượng về mô hình kinh doanh của Bách hóa Xanh”

Quảng Bình: Gặp mặt hơn 150 doanh nghiệp tiêu biểu nhân ngày doanh nhân Việt Nam 13.10

Hơn 350 doanh nghiệp tham gia hội chợ quốc tế hàng công nghiệp Việt Nam 2019

Tem chống hàng giả thông minh Vinacheck tích hợp công nghệ SMS 4.0 của Vina CHG được vinh danh 'Sản phẩm dịch vụ tiêu biểu TP.HCM 2019'

Nam Vương Huy Hoàng: khởi động chuyến từ thiện đến với đồng bào Gia Lai

Lễ họp báo công bố Dự án Khu đô thị Thương mại Mỹ Hưng SKYLINE

Mẹ bỉm sữa Trần Thanh kinh doanh online thành công với số vốn chỉ 2 triệu đồng

Tập đoàn Tân Á Đại Thành đạt giải thưởng chất lượng Châu Á – Thái Bình Dương

Ngân hàng Bắc Á kỷ niệm 25 năm thành lập và đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba

TRUNG TÂM NHÂN ĐẠO QUÊ HƯƠNG VÀ NAM VƯƠNG HUY HOÀNG: TỔ CHỨC NGÀY CỦA MẸ CÙNG NGƯỜI KHUYẾT TẬT

NHÀ THUỐC VỪA BÁN OFFLINE VỪA BÁN ONLINE THỰC PHẨM BẢO VỆ SỨC KHOẺ, TẠI SAO KHÔNG?

PHỤ NỮ NÔNG THÔN VỚI CÁI CHỢ ONLINE TOÀN CẦU

CEO Grab Việt Nam và hành trình lèo lái ‘con thuyền’ Grab đi đúng hướng trong thị trường đầy ‘giông bão’ như Việt Nam

Hội Nghị Tri Ân Khách Hàng 2019 Khu Vực Phú Yên - Mỹ Phẩm Hoa Việt 10 Năm Một Chặng Đường

CỬA HÀNG TẠP HOÁ CÓ NÊN ĐỨNG NGOÀI KINH DOANH ONLINE

Amazon chính thức lập công ty tại Việt Nam

VOMF 2019 – Cá nhân hóa trải nghiệm

Vinamilk đạt doanh thu cao nhất lịch sử, lợi nhuận quý 2 hơn 2.900 tỷ đồng

Chủ động là yêu cầu tiên quyết trong thực thi EVFTA

Mộc Huyết Linh - Thảo dược từ thiên nhiên

Make Up 5AC tổ chức hội thảo nâng cao kỹ năng kinh doanh online

THÔNG TIN CẦN BIẾT

TRANG THÔNG TIN TIÊU DÙNG HÀNG ĐẦU VIỆT NAM
Chịu Trách Nhiệm Nội Dung: Ông NGUYỄN VĂN AN
Phụ trách truyền thông: Hoà Bình
Phụ trách kỹ thuật: Trần Quốc Trường.
Add: 875 Au Co Street. P. Tan Son Nhi Ward, Dist Q. Tan Phu, HCM City
Hotline: 0923409779
Email: info@thongtintieudung.vn
Website trong quá trình thử nghiệm và xin phép từ Bộ Thông tin và Truyền thông.
Copyright ©2019 thongtintieudung.vn - Trang thông tin tổng hợp về tin tức tiêu dùng, sức khoẻ, làm đẹp dành cho người tiêu dùng thời đại mới. Một sản phẩm của Cổng Việt Limited. Biên bản 1.1