Tin mới cập nhật
0923.409.779
0923.409.779

VOMF 2019 – Cá nhân hóa trải nghiệm

Chủ nhật, 11:27:21 18/08/2019

Diễn đàn tiếp thị trực tuyến 2019 (Vietnam Online Marketing Forum – VOMF 2019) đã được tổ chức tại Hà Nội. Đây là sự kiện thường niên do Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM) tổ chức và luôn nhận được sự quan tâm của cộng đồng kinh doanh trực tuyến.

Tại buổi Lễ, ông Trần Văn Trọng, Chánh Văn phòng Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam VECOM cho biết: “VOMF 2019 – Cá nhân hóa trải nghiệm là chủ đề xuyên suốt của diễn đàn năm nay. Nhu cầu của khách hàng ngày nay rất đa dạng và liên tục biến chuyển, chủ động lựa chọn thông tin muốn tiếp cận, loại bỏ những gì không cần thiết...

Vì thế, hoạt động cá nhân hóa trải nghiệm, quảng cáo và khuyến mãi là xu hướng tất yếu để thương hiệu bán lẻ thành công trong việc tăng doanh số hay xây dựng tập khách hàng trung thành... và ứng dụng công nghệ là cách duy nhất để thực hiện việc đó trên quy mô lớn. Cá nhân hoá trải nghiệm cũng là xu hướng marketing mà các marketer có thể tương tác với khách hàng (đặc biệt là khách hàng tiềm năng) như những cá nhân riêng biệt. Với cách tiếp cận này có thể điều chỉnh từng tương tác thương hiệu và vai trò với người tiêu dùng của họ theo cách tối ưu nhất, thay đổi hoàn toàn cách thức giao tiếp thông thường. Việc nắm bắt những biến động, xu hướng digital chính là yếu tố mấu chốt giúp các marketer vạch rõ đường đi cho chiến lược truyền thông.

dien dan

Cũng tại buổi lễ, ông Tuấn Hà, CEO Vinalink đã chia sẻ về trải nghiệm của khách hàng tác động như thế nào tới doanh nghiệp. Theo ông, trải nghiệm số đỡ tốn chi phí sản phẩm thật, giúp khách hàng có thể trải nghiệm từ xa...

VOMF 2019 sẽ bao gồm bốn chủ đề lớn. Chủ đề thứ nhất với tiêu đề “Thực tế và xu hướng” sẽ thảo luận về xu hướng tiếp thị trực tuyến trong thời đại số. Chủ đề thứ Hai là “Từ kế hoạch tới thực thi” là cơ hội để trao đổi về tác động của công nghệ tới mọi doanh nghiệp, bao gồm trí tuệ nhân tạo. Chủ đề thứ Ba là “Tiếp thị thông minh” bàn luận về vận dụng công cụ tiếp thị trực tuyến để thấu hiểu nhu cầu khách hàng và giữ chân khách hàng. Chủ đề thứ tư là “Thấu hiểu và bùng nổ” sẽ giúp các nhà kinh doanh trực tuyến định hướng được cách tăng doanh thu, giá trị qua công cụ tiếp thị.

Diễn đàn năm nay quy tụ được nhiều diễn giả từ các tổ chức hàng đầu trong nước và trên thế giới tham dự như: Facebook, Cốc cốc, comScore,VNPAYQR, Sapa, Accesstrade, Fado, Netco, Netnam, Vietguys, Vinalink, IMGroup, Ladipage, EMS, Nielsen, Haravan, Nhân Hoà... hứa hẹn sẽ đem đến nhiều giá trị thiết thực cũng như những bức tranh toàn diện cho hàng nghìn đại biểu tham dự sự kiện và đông đảo người quan tâm theo dõi trực tuyến.

 Năm nay VECOM sẽ tiếp tục tổ chức Diễn đàn tại Hà Nội ngày 14/08 và Thành phố Hồ Chí Minh ngày 16/08/2019.

Theo Thanh Mai (SHTT)

CÙNG CHUYÊN MỤC

Quỹ sữa vươn cao Việt Nam & Vinamilk hướng đến đối tượng trẻ em khó khăn trong đại dịch Covid

Chủ tịch Tập đoàn BRG Nguyễn Thị Nga được vinh danh Nữ Doanh Nhân có tầm ảnh hưởng lớn khu vực ASEAN

Toyota Việt Nam có TGĐ mới và đóng góp 10 tỷ đồng tham gia chống dịch

Bún dưa hấu màu cam, bánh tráng thanh long màu hồng khiến chị em "mê mẩn"

Pacisoft – Doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực cung cấp sản phẩm và dịch vụ CNTT

CEO Lê Văn Khương đi tìm chỗ đứng cho mỹ phẩm Việt – Thành công sau những lần thất bại

Chân dung giáo sư trẻ nhất Việt Nam giành giải thưởng toán học quốc tế

Vietcombank khai trương Văn phòng đại diện tại Mỹ

Viên Uống Hạ Đường Diagold Vinh Dự Nhận Được Huy Chương Vàng “Sản Phẩm Vàng Vì Sức Khỏe Cộng Đồng” Năm 2019

Virtuozzo bắt tay hợp tác chiến lược với Mắt Bão tại Việt Nam

Doanh nhân Lê Trọng Huấn: Vinh dự được vinh danh doanh nhân Việt Nam tiêu biểu và nhận Cúp Thánh Gióng 2019

Doanh nhân thành đạt Lê Thị Hương - Hành trình phá vỡ giới hạn an toàn của người phụ nữ

CEO toàn cầu Tập đoàn FrieslandCampina: “Tôi ấn tượng về mô hình kinh doanh của Bách hóa Xanh”

Quảng Bình: Gặp mặt hơn 150 doanh nghiệp tiêu biểu nhân ngày doanh nhân Việt Nam 13.10

Hơn 350 doanh nghiệp tham gia hội chợ quốc tế hàng công nghiệp Việt Nam 2019

Tem chống hàng giả thông minh Vinacheck tích hợp công nghệ SMS 4.0 của Vina CHG được vinh danh 'Sản phẩm dịch vụ tiêu biểu TP.HCM 2019'

Nam Vương Huy Hoàng: khởi động chuyến từ thiện đến với đồng bào Gia Lai

Lễ họp báo công bố Dự án Khu đô thị Thương mại Mỹ Hưng SKYLINE

Mẹ bỉm sữa Trần Thanh kinh doanh online thành công với số vốn chỉ 2 triệu đồng

Tập đoàn Tân Á Đại Thành đạt giải thưởng chất lượng Châu Á – Thái Bình Dương

Ngân hàng Bắc Á kỷ niệm 25 năm thành lập và đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba

TRUNG TÂM NHÂN ĐẠO QUÊ HƯƠNG VÀ NAM VƯƠNG HUY HOÀNG: TỔ CHỨC NGÀY CỦA MẸ CÙNG NGƯỜI KHUYẾT TẬT

NHÀ THUỐC VỪA BÁN OFFLINE VỪA BÁN ONLINE THỰC PHẨM BẢO VỆ SỨC KHOẺ, TẠI SAO KHÔNG?

PHỤ NỮ NÔNG THÔN VỚI CÁI CHỢ ONLINE TOÀN CẦU

CEO Grab Việt Nam và hành trình lèo lái ‘con thuyền’ Grab đi đúng hướng trong thị trường đầy ‘giông bão’ như Việt Nam

Hội Nghị Tri Ân Khách Hàng 2019 Khu Vực Phú Yên - Mỹ Phẩm Hoa Việt 10 Năm Một Chặng Đường

CỬA HÀNG TẠP HOÁ CÓ NÊN ĐỨNG NGOÀI KINH DOANH ONLINE

Amazon chính thức lập công ty tại Việt Nam

VOMF 2019 – Cá nhân hóa trải nghiệm

Vinamilk đạt doanh thu cao nhất lịch sử, lợi nhuận quý 2 hơn 2.900 tỷ đồng

Chủ động là yêu cầu tiên quyết trong thực thi EVFTA

Mộc Huyết Linh - Thảo dược từ thiên nhiên

Make Up 5AC tổ chức hội thảo nâng cao kỹ năng kinh doanh online

THÔNG TIN CẦN BIẾT

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP
Chịu Trách Nhiệm Nội Dung: Ông Nguyễn Văn An
Vận hành bởi: ANGOLD CO.,LTD
Phụ trách truyền thông: Hoà Bình
Phụ trách kỹ thuật: Trần Quốc Trường.
Add: 875 Au Co Street. P. Tan Son Nhi Ward, Dist Q. Tan Phu, HCM City
Hotline: 0923409779
Email: info@thongtintieudung.vn
Website trong quá trình thử nghiệm và xin phép.
Copyright ©2019 thongtintieudung.vn - Trang thông tin tổng hợp về tin tức tiêu dùng, sức khoẻ, làm đẹp dành cho người tiêu dùng thời đại mới. Một sản phẩm của Cổng Việt Limited. Biên bản 1.1